Quy trình xây dựng nội dung cho website

20:38 |

Website nào cũng cần có một lượng nội dung nhất định, không chỉ là thông tin về các sản phẩm hay dịch vụ mà còn cần phải có nhiều thông tin khác để tăng lượng traffic truy cập vào website. Và vấn đề xây dựng nội dung nếu không có 1 quy trình từ đầu thì rất khó tối ưu được nội dung cho website và không có hiệu quả cao.
Bạn đã nghe về quy trình SEO nhưng có lẽ quy trình xây dựng nội dung cho website lại là một khái niệm khá mới với bạn. Cũng dễ hiểu thôi vì thường thì các SEOer cũng chưa chú trọng nhiều tới vấn đề này hoặc chỉ tối ưu cho các nội dung cần thiết về dịch vụ, sản phẩm mà bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khác.
Giả sử, website của bạn về 1 dịch vụ nhất định nào đó, chắc hẳn bạn chỉ post những bài viết về các dịch vụ đó hoặc các bài viết liên quan thôi đúng không ? Từ đó ta đặt ra 1 trường hợp như sau : bạn có 1 website như vậy rồi, nhưng giờ cái bạn có thêm là nội dung của bạn được xây dựng 1 cách bài bản, có 1 lượng nội dung phong phú khác mà nguồn traffic từ lượng nội dung này vào website của bạn tương đối lớn, bạn điều hướng người dùng tốt và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng lên rất cao và doanh thu hay công việc kinh doanh của bạn thuận lợi vô cùng. Với 1 lượng nội dung phong phú, đa dạng mà đem lại hiệu quả thì điều này tương đồng với việc bạn có 1 nguồn traffic cũng vô cùng đa dạng, phong phú. Trong nguồn traffic đa dạng đó, bạn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng hơn nếu họ đang có nhu cầu về dịch vụ mà bạn cung cấp.
Hơn nữa, lượng traffic này cũng làm cho time on site trên website của bạn cao hơn, lượng pages view cao hơn, có thể chia sẻ link của bạn đi một cách tự nhiên thì điều này ảnh hưởng vô cùng lớn tới SEO và đem lại hiệu quả cực kỳ cao cho công việc SEO của bạn, độ phủ và uy tín website của bạn cũng tăng lên đáng kể. Vậy theo bạn có cần phải có quy trình xây dựng nội dung cho website hay không ? Hãy thực hiện điều này, tôi tin bạn sẽ cải thiện rõ rệt hiệu quả công việc của bạn !
Dưới đây là quy trình xây dựng nội dung cho website mà tôi chia sẻ với các bạn :
+ Tìm các thông tin hay, nguồn tin hữu ích có thể đem lại lượng traffic lớn.
+ Đưa ra các ý tưởng, vấn đề muốn viết.
+ Kiểm tra thông tin đã có trên google chưa.
+ Phân tích, ước lượng về hiệu quả của các vấn đề, vị trí Top và lượng traffic đạt được sau khi bài viết được index trên Google.
+ Phân tích nhóm độc giả cần hướng tới.
+ Chọn lọc vấn đề viết với mỗi nhóm độc giả.
+ Đừng quên sử dụng SEO copywriting để xây dựng nội dung.

Copyright © 2012 SieuDoc.Com. All Rights Reserved.

Disclaimer: Mọi dữ liệu trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ internet. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các thành viên đã chia sẻ thông tin.